GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI

header ads

DỊCH VỤ LUẬT SƯ THAM GIA TỐ TỤNG TẠI TÒA ÁN



Hiện nay, nhu cầu của Qúy khách hàng về Luật sư tranh tụng tại Tòa án ngày càng tăng cao. Thấu hiểu được điều đó, Văn phòng Luật sư Nam Kinh với bề dày trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trên, đã không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của Qúy khách hàng.

Văn phòng Luật sư Nam Kinh tham gia tố tụng, giải quyết tranh chấp liên quan đến các vụ án, vụ việc trong các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Doanh nghiệp, Lao động, Thừa kế, Hợp đồng, Sở hữu trí tuệ, Hôn nhân và Gia đình, Đền bù giải phóng mặt bằng, Kinh doanh thương mại và các lĩnh vực pháp lý khác. Cụ thể hơn như sau:

1. Luật sư bào chữa trong vụ án Hình sự:

- Luật sư tham gia ở tất cả các giai đoạn tố tụng (điều tra, truy tố, xét xử) theo nguyện vọng của người bị hại, bị can, bị cáo,...

- Luật sư tham gia tố tụng với tư cách là người bào chữa cho bị can, bị cáo hoặc là luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan theo nguyện vọng của đương sự. 

- Luật sư tư vấn, soạn đơn liên quan đến các thủ tục tố tụng, phụC vụ cho công việc bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, có thể tiến hành gặp người bị tạm giữ, bị can, bị cáo trong các vụ án Hình sự theo quy định của pháp luật...

2. Luật sư tham gia tố tụng trong các vụ án và vụ việc Dân sự:

Đối với vụ án và vụ việc dân sự, Văn phòng luật sư Nam Kinh nhận tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng; nhận đại diện theo ủy quyền để thay mặt khách hàng tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý trong mọi vụ án và vụ việc dân sự (thông qua văn bản ủy quyền hợp pháp).

Trong hơn 10 năm qua, kể từ khi được thành lập đến nay, Văn Phòng luật sư Nam Kinh đã đạt nhiều thành tựu nhất định trong nhiều vụ án (và vụ việc) tranh chấp về quyền sở hữu tài sản, tranh chấp hợp đồng dân sự, tranh chấp đất đai - nhà ở, tranh chấp về quyền thừa kế, hôn nhân và gia đình (quyền nuôi con, tài sản chung, cấp dưỡng…); trong các vụ việc về bồi thường thiệt hại liên quan đến chính sách thu hồi đất, thu hồi nợ, sở hữu trí tuệ,… và nhiều tranh chấp ở các lĩnh vực khác,…

3. Luật sư tham gia tố tụng vụ án Hành chính:

Phần này chúng tôi chia làm 2 giai đoạn mà luật sư đều có thể hỗ trợ quý khách hàng:

- Giai đoạn tiền tố tụng: Tư vấn pháp luật có liên quan đến các vụ việc khiếu nại, tố cáo; Soạn đơn khiếu nại, tố cáo; hướng dẫn cách gửi đơn…; nhận đại diện theo ủy quyền để thay mặt cho khách hàng liên hệ và làm việc với các cơ quan hành chính khi được mời.

- Giai đoạn tố tụng: tham gia với tư cách là luật sư bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp cho “người khởi kiện”, “người bị kiện” và người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong các vụ án hành chính (bao gồm cả cá nhân và tổ chức).

------------------------------------------------

Qúy khách hàng đang có nhu cầu hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi tại:

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ NAM KINH

Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0906759286 - 0979888286

Email: king.lawyer.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanphongluatsunamkinh/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Gọi Chúng Tôi